Không khí giao lưu tất niên, chúc mừng năm mới tại ĐTK



Từ đầu cầu Phú Thọ, phóng viên chúng tôi đã tác nghiệp và đưa đến những thước phim và hình ảnh thật ý nghĩa về buổi giao lưu tất niên chúc mừng năm mới tại ĐTK Phú Thọ.

ĐTK Phú Thọ
Từ đầu cầu Phú Thọ, phóng viên chúng tôi đã tác nghiệp và đưa đến những thước phim và hình ảnh thật ý nghĩa về buổi giao lưu tất niên chúc mừng năm mới tại ĐTK Phú Thọ. Mặc dù phải làm việc cách xa gia đình, người thân nhưng CBNV nơi đây vẫn không hề cảm thấy thiệt thòi vì đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của Ban lãnh đạo ĐTK và ĐTK Phú Thọ. Tập thể cán bộ, công nhân viên ĐTK Phú Thọ đã cùng nhau tổ chức một đêm giao lưu tất niên vô cùng ý nghĩa và ấm áp.
Cùng soạn sửa cho bữa cơm tất nên
Bàn tiệc tươm tất, sạch sẽ do chính tay những cán bộ, công nhân ĐTK trổ tài vào bếp
Không thể thiếu món bánh Chưng ngày Tết

Và không quên cảm ơn những chuyên gia của ISE, Hy-Line đã đồng hành, giúp đỡ ĐTK trong suốt thời gian qua.
 
Thỏa sức trong đêm giao lưu văn nghệ
  
Chi nhánh Heo Trường An – Ninh Bình
Đầu cầu CN Heo Trường An –Ninh Bình thì sao nhỉ? Cũng không kém chị kém anh, tập thể cán bộ, công nhân viên Ninh Bình cũng đã có một đêm tất niên vô cùng ấm cúng.
Bác Vũ Tiến Trinh –Chủ tịch HĐQT đến cùng chung vui và chúc mừng năm mới tới CBNV Chi nhánh
Bác Vũ Tiến Trinh –CTHĐQT đến tham dự tiệc tất niên cùng CN Heo Trường An
 
ĐTK HO
Điểm đặc biệt trong chương trình tất niên năm nay của ĐTK HO đó là cùng kết hợp với Công ty thành viên Thức ăn Chăn nuôi TW. Chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 21/1 vừa qua.
Sự hiện diện của BLĐ Công ty là niềm vui khôn tả xiết với mỗi thành viên trong đại gia đình ĐTK
Những cây văn nghệ có tiếng của ĐTK cũng không quên gửi tặng những ca khúc tươi vui về mùa xuân tới toàn thể anh chị em ĐTK
Chương trình cũng đã “khai quật” được rất nhiều giọng ca tiềm ẩn, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong các sự kiện nội bộ của ĐTK sắp tới

Cùng nhau nâng ly chúc cho một năm ĐTK thành công rực rỡ
 
Tin ĐTK

Đăng nhận xét