Công ty CP ĐTK nhận Chứng nhận đầu tư Dự án Trứng gà sạch tại Phú Thọ

Ngày 11-12 vừa qua, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Công ty CP ĐTK đã tham dự Hội nghị Xúc tiến Đầu tư 2015 và vinh dự nhận Chứng nhận đầu tư Dự án Trứng gà sạch từ lãnh đạo tỉnh Phú Thọ.


Tới dự và chỉ đạo hội nghị về phía Trung ương có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc; các đồng chí Ủy viên TƯ Đảng: Nguyễn Văn Bình - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tạ Ngọc Tấn - Giám đốc Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Nguyễn Doãn Khánh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật Quốc hội; Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam. Về phía tỉnh Phú Thọ có các đồng chí: Hoàng Dân Mạc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Minh Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành, thị trong tỉnh. Tham dự hội nghị có trên 500 đại biểu, khách mời là các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương; Đại sứ quán, các tổ chức thương mại quốc tế; các chuyên gia kinh tế, doanh nhân; nhà đầu tư trong nước và quốc tế; các cơ quan thông tấn báo chí truyền thông trong nước và nước ngoài.

Lãnh đạo nhà nước và tỉnh Phú Thọ chủ trì Hội nghị

Dự án Trứng gà sạch do công ty CP ĐTK làm chủ đầu tư là một trong những dự án lớn trọng điểm của tỉnh. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng, diện tích hơn 45 ha tại xã Tế Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. với mục đích xây dựng khu nhà máy nuôi gà, sản xuất trứng sạch, trứng gà Omega-3, DHA và chế biến các sản phẩm như phân vi sinh, bột trứng...., khâu sản xuất hoàn toàn khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường và cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu. Bên cạnh đó, Dự án cũng sẽ đem lại ý nghĩa và tác động xã hội to lớn tại tỉnh, cụ thể: giải quyết công ăn việc làm, nâng cao mức thu nhập và đời sống cho người dân; đóng góp thuế vào nguồn ngân sách địa phương; đưa công nghệ hiện đại vào trong sản xuất nông nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ quản lý của lao động trong ngành nông nghiệp theo các chủ trương của Đảng và Chính phủ đã đề ra. Đặc biệt, Dự án sau khi đi vào hoạt động sẽ quảng bá hình ảnh của địa phương là nơi đầu tiên có nhà máy sản xuất trứng gà sạch theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất Việt Nam.

Bối cảnh dự án trứng gà sạch của ĐTK tại Phú Thọ

Thay mặt Công ty CP ĐTK, bà Đào Tú Khanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị và ông Đào Vũ Long – Phó Tổng Giám đốc đã đến tham dự và vinh dự nhận Chứng nhận đầu tư từ Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo nhà nước, Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và hơn 500 đại biểu, khách mời có mặt tại Hội nghị.

Bà Đào Tú Khanh –CTHĐQT Công ty CP ĐTK gặp gỡ các lãnh đạo tỉnh Phú Thọ bên lề Hội nghị

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trao quyết định đầu tư cho Ông Đào Vũ Long –P.TGĐ Công ty CP ĐTK 

 


Chủ tịch Hội đồng quản trị ĐTK và P.TGĐ chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị 



Kết thúc Hội nghị trong niềm vui của cả lãnh đạo và các doanh nghiệp đầu tư vào Phú Thọ

Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Phú Thọ năm 2015 được tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn, nhằm quảng bá những tiềm năng, lợi thế, cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư; lắng nghe ý kiến của nhà đầu tư, các tổ chức kinh tế - xã hội đối với công tác quản lý, tạo môi trường thuận lợi cho thu hút đầu tư; tạo diễn đàn cho các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài gặp gỡ, đối thoại, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết phát triển kinh tế - xã hội.

Công ty Cổ phần ĐTK là doanh nghiệp hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản, chăn nuôi, sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Năm 2015, ĐTK đứng thứ 58 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Với tầm nhìn trởt hành doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước về ứng dụng công nghệ phục vụ trong lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi và chế biến nông sản - thực phẩm, ĐTK đang phấn đấu không ngừng nỗ lực nghiên cứu trên cơ sở ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để tạo ra và cung ứng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Hiện nay, Công ty Cổ phần ĐTK có trụ sở chính tại Hà Nội và có các Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Buôn Mê Thuột.
Tin ĐTK

Đăng nhận xét